Du lịch Nha Trang - ý tưởng hay cho kì nghỉ hè 2017

du lịch Nha Trang là một sự lựa chọn hoàn hảo cho kì nghỉ hè 2017 với những bãi tắm hoàn hảo, những điểm đến thú vị.
Kì nghỉ Hè 2017 này bạn và gia đình đã có ý tưởng đi nghỉ dưỡng, hãy chọn Tour Nha Trang để tận hưởng trọn vẹn nhất. Đến với thành phố Nha Trang bạn sẽ có được những phút giây đắm mình vào làn nước trong xanh cùng gió, nắng và cát vàng. Không chỉ có vậy, đây cũng là địa điểm hoàn hảo để bạn và gia đình cùng du hí.
Những bãi tắm đẹp khi tại TP. Nha Trang:
Những bãi tắm đẹp ở Nha Trang có rất nhiều, bạn nên tận hưởng hết chúng. Bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 4 bãi tắm đẹp nhất ở Nha Trang:
     Đầu tiên chính là Bãi tắm Nha Trang, với chiều dài khoảng 7 km, bãi tắm này được các vị du khách chọn lựa đầu tiên khi đi du lịch NhaTrang giá rẻ bởi bãi tắm này nằm ngay sát thành phố. Với những làn nước mát, ít sóng lớn, lại chỉ cách khách sạn gần chục mét nên việc di chuyển đến đây khiến các du khách vô cùng thích thú.
Bãi tắm Nha Trang địa điểm nên đến khi du lịch Nha Trang
Bãi tắm Nha Trang địa điểm nên đến khi du lịch Nha Trang

      Bãi Dốc Lết, cách Nha Trang khoảng 40km về phía Bắc. Đây là Bãi biển có  hình trăng khuyết này nằm ngay bên bờ vịnh Vân Phong, nó nổi tiếng là một bức tranh phong cảnh hữu tình, sự kết hợp hoàn hảo của cát trắng, nắng vàng, biển xanh thơ mộng. Dốc Lết tạo nên cái tôi riêng biệt mà không đâu có được, khám phá Nha Trang thì không thể thiếu nơi đây.
     Bãi Dài – Nha Trang cũng là một điểm đến khá thú vị. Chỉ cách Thành phố Nha Trang khoảng 25km, điểm tắm biển này nổi tiếng nhờ sự hoang sơ, tự nhiên, đem đến cho những vị khách du lịch cảm giác cội nguồn.
     Nha Trang có hơn 20 hòn đảo nhưng Hòn Tằm là một hòn đảo nổi tiếng tại Nha Trang mà các bạn nên đặt chân đến. Nhìn về phía Hòn Tằm bạn sẽ thấy hòn đảo này có hình dạng giống hệt một con tằm nằm hòa mình giữa biển – một sự tạo hóa của mẹ thiên nhiên.
Hòn Tằm tại khu du lịch Nha Trang
Hòn Tằm tại khu du lịch Nha Trang

Khu du lịch NhaTrang còn nổi tiếng với những địa điểm thú vị:
Khánh Hòa "Nha Trang" không chỉ nổi tiếng với những bãi tắm thơ mộng mà nơi đây còn có rất nhiều điểm du lịch thú vị.
    Nhắc đến địa điểm du lịch tại Nha Trang, chúng ta không thể không nhắc đến Tháp Bà Ponagar và dịch vụ tắm bùn Tháp Bà. Tháp Bà được biết đến là biểu tượng của Nha Trang, đây chính là quần thể kiến trúc Chăm Pa có quy mô lớn nhất tại khu vực miền Trung. Địa điểm du lịch của Nha Trang này cách trung tâm khoảng 2km về phía Bắc. Chỉ với giá vé khoảng 150.000VND/người bạn có thể tận hưởng cảm giác thư thái tuyệt vời khi tắm bùn tại đây. Đặc sản của Nha Trang này sẽ khiến bạn có một sức khỏe tuyệt vời, một làn da mịn màng, trắng hồng.
Đặc sản tắm bùn du lịch Nha Trang
Đặc sản tắm bùn du lịch Nha Trang
      Viện Hải dương học cũng là một điểm dừng chân bạn nên ghé tới. Tại đây là nơi lưu giữ hơn 20.000 mẫu vật của 4.000 loại sinh vật biển và nước ngọt được gìn giữ trong nhiều năm. Đặc biệt, đến Viện Hải dương học bạn và người thân của mình có thể chiêm ngưỡng bộ xương cá voi khổng lồ dài gần 26m, cao 3m với 48 đốt sống được phục chế đầy đủ.
     Nhà thờ đá Nha Trang có bố cục rất chắc khỏe được tạo nên bởi những khối đá lập thể nhỏ vươn dần từ thấp lên cao. Nhà thờ có mái vòm rộng, những ô cửa hình hoa hồng đặc trưng nổi bật giữa lòng thành phố.
Du lịch Nha Trang đến thăm Nhà thờ đá
Du lịch Nha Trang đến thăm Nhà thờ đá

Nha Trang còn có nhiều hơn thế, không lời văn nào có thể diễn tả thành lời, ít nhất hãy một lần du lịch NhaTrang để cảm nhận hết văn hóa tinh tú nơi đây. Và http://tourdulichviet.com/ là một địa chỉ tin cậy để bạn có được chuyến đi Tour Nha Trang hè 2017 hoàn hảo nhất.