Kinh nghiệm du lịch khu rừng tràm trà sư bí hiểm

* Bạn có thể tham khảo chùm tour du lịch tết tại đây: http://alobooking.vn/tour-du-lich-tet.html


RỪNG TRÀM TRÀ SƯ NHỮNG ĐIỀU BẠN NÊN BIẾT


- Rừng tràm trà sư thuộc địa bàn xã Văn Giáo, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang, tại đây có nét đặc trưng của loại rừng ngập nước tiêu, tổng diện tích khu rừng 845ha, nơi đây tập trung nhiều loài động thực vật, với 140 loài thực vật, 11 loài thú và 23 loài cá, có một số loài thuộc dạng quý hiếm và có giá trị khoa học như: cò Ấn Độ, cò lạo, điêng điểng, cá còm, cá trê trắng,…


Rừng tràm trà sư khư rừng nước mặn

- Hôm nay mình chia sẽ kinh nghiệm khu rừng ngập nước mặn ''Rừng Tràm Trà Sư" thuộc hàng nhất nhì khu vực đồng bằng sông Cửu Long. khu rừng ngập nước mặn của vùng Tây sông Hậu  có hệ động thực vật vô cùng phong phú với rừng tràm xanh ngắt cùng nhiều loài chim nước, động vật hoang dã thuộc hàng quý hiếm.

đường vào khu rừng tràm trà sư


I) PHƯƠNG TIỆN ĐI RỪNG TRÀM TRÀ SƯ.

- Nếu chúng ta di chuyển bằng  xe máy thì  chạy thẳng từ hướng Sài Gòn qua Châu Đốc rồi từ Châu Đốc quý khách tiếp tục chạy đi theo hướng Tri Tôn, sau đó đến thị trấn Nhà Bàng, khi đến THPT Tịnh Biên thì rẻ phải men theo đó mà đi.
- Nếu chúng ta di chuyển bằng xe  khách xuống Long Xuyên từ bến xe miền Tây, tiếp theo đi xe buýt xuống Châu Đốc rồi từ Châu Đốc đón xe buýt đi đến Tịnh Biên và các bạn dừng chân ngay trạm xuống rừng tràm Trà Sư, từ trạm xe buýt chúng ta đi bộ vô hơi xa nếu bạn nào muốn thì cứ đi không sao và  nếu cảm thấy mệt thì đón xe ôm.
- Các phương tham quan đi lại tại rừng tràm Trà Sư như: xe máy, xe đạp (thuê tại ban quản lý rừng tràm Trà Sư), nhưng thú vị hơn cả vẫn là đi xuồng máy và thuyền (thuê).

Xuồng chở du khách tham quan rừng tràm trà sư


II) ĂN UỐNG TẠI RỪNG TRÀM TRÀ SƯ

Nơi đây có rất nhiều món ăn ngon nhưng  nổi tiếng với món cá linh đặc sản nên khi ghé đây thì một nồi lẩu cá linh bông điên điển. Cá linh đầu mùa với thịt thơm ngon và béo.

lẩu cá tại rừng tràm trà sư

Ngoài ra còn có món cá linh chiên giòn cũng khá là quyến rũ. Thốt nốt cũng là món nên thử khi ghé rừng tràm. khi đến đây chắc quý khách không quên mua về đó là dầu tràm có khá nhiều công dụng rất hữu ích cho sức khỏe và trái thốt nốt trên đường từ Trà Sư về lại Sài Gòn.

III) THÔNG TIN DỊCH VỤ TẠI RỪNG TRÀM TRÀ SƯ

- Giá khách lẽ đi vào khu rừng tràm là 75k/ 1người(nếu đi nhóm 15 người trở lên thì giá khác)
- Nếu ăn uống tại đây thì chỉ có một quán ăn, giá cũng không quá cao và rất ít món, có thể gọi Út Thảo - 0766580139 để hỏi chi tiết, cá linh chỉ có ở mùa nước nổi.
- Tháng 6,7,8 là mùa hoa sen nên sẽ rất đẹp  hoặc du lich tết âm lịch nếu đi dịp này, Nhớ mang theo thuốc chống muỗi vì ở đây khá nhiều muỗi

Tags: tour du lịch tết giá rẻ