Danh Sách 7 Vườn Dâu Tây Ngon Ở Đà Lạt

Mỗi khi đặt chân đến với thành phố hoa, bạn đừng bao bỏ lỡ chuyến tham quan tới các vườn dâu tây để để trãi nghiệm trực tiếp hái và thưởng thức dâu ngay tại vườnNgoài ngoài ra mọi người cũng có thể chụp ảnh, ăn tại vườn, bạn còn có thể mua dâu và các sản phẩm chế biến từ loại quả này cho người thân và bạn bè một trong những đặc sản nổi tiếng của đà lạt.
* Hãy ghi nhớ một số địa chỉ vườn dâu đà lạt để đi tour du lịch đà lạt:
Vườn dâu Biofresh

Vườn dâu Biofresh được trồng bằng kỹ thuật tiên tiến nhất dâu được trồng trên giàn và trong nhà kính cách mặt đất 1m và chăm sóc theo tiêu chuẩn khắc khe của châu Âu.
Vườn dâu Biofresh đà lạt nằm tại khuôn viên khu du lịch Hồ Than Thở, tại địa chỉ 17 Vòng Lâm Viên, phường 8. Vườn dâu tại đây là một trong những vườn dâu nổi tiếng nhất của thành phố Đà Lạt vì có không gian xinh đẹp, sạch sẽ và thoáng mát với tổng diên tích diện tích 3ha.

Vườn dâu Biofresh không sử dụng thuốc trừ sâu hoặc các hóa chất độc hại nơi mọi người yên cứ yên tâm về vấn đề an toàn thực phẩm. Tới đây mọi người không chỉ được tham quan mà còn được tận tay hái dâu tại vườn. Hái xong chắc chắn các bạn phải mua với giá khoảng 200.000 - 300.000 đồng/kg tuy mức giá này hơi mắc  So với giá dâu bên ngoài thị trường nhưng “tiền nào của nấy” vì nơi đây vườn áp dụng theo mô hình công nghệ hiện đại để mang lại vệ sinh an toàn thực phẩm,trái dâu đẹp chất lượng cao. 
Vườn dâu Nhật Đà Lạt tọa lạt tại 162 Thánh Mẫu, phường 7. Dâu nơi đây được trồng trên giàn bằng phương pháp thủy canh một trong những phương pháp canh tác mới nhất được mọi người trên thới giới áp dụng với giá thể theo mô hình sinh học, đảm bảo an toàn về chất lượng sản phẩm.

Dâu tây Nhật có kích thước to đẹp và hàm lượng ngọt khá cao. Đến đây du khách sẽ được khám phá quy trình sản xuất dâu theo quy trình khép kính và được tận tay hái dâu thỏa thích.
Ngoài việc hái dâu tại vườn mọi người còn có thể có thể tham quan một số loại trái cây khác được trồng tại đây như: cà chua, dưa lưới... 
Vườn dâu Nguyễn Lâm Thanh
Khi Đến tham quan vườn dâu nơi đây bạn sẽ được thoải mái hái dâu thỏa thích và mua dâu về làm quà cho người thân, bạn bè với giá cả tương đối, không hề cao so với giá thị trường.Vườn dâu của anh Nguyễn Lâm Thanh tọa lạt tại 46 Đa Phú, phường 7. 

Dâu được anh trồng là giống dâu New Zealand khá ngọt, được trồng trên giàn thủy canh theo mô hình giá thể nên chất lượng luôn tốt nhất, điều đặ biệt là không sử dụng bất kỳ loại thuốc trừ sâu nào, đảm bảo nhũng khắc khe an toàn vệ sinh thực phẩm.
Vườn dâu Hiệp Lực
Vườn dâu Hiệp Lực nằm tại vị trí 17 TK - 144B, Vòng Lâm Viên, phường 8. Dâu được trồng ở đây chủ yếu là giống dâu mới như: New zealand và dâu Pháp áp dụng theo phương pháp trồng bán thủy canh trên giá thể mang lại hiệu quả rất cao, dâu được trồng cách mặt đất khoảng một mét và đặt biệt là không sử dụng thuốc trừ sâu, nên mọi người yên tâm khi thưởng thức dâu tại đây. 

tại đây bạn có thể mua dâu tượi hoặc các sản sản chế biến sản như: mức dâu, dâu đóng hộp, rượu dâu...
Vườn dâu Nguyễn Thành Trung
Vườn dâu của anh Nguyễn Thành Trung tọa lạc tại trên cung đường Hồ xuân Hương, Nơi đây vô cùng nổi tiếng bởi giống dâu tây Pháp trái dâu to và đẹp giá cả cũng phải chăng, điều đặc biệt là dâu tại đây được áp dụng theo mô hình tiên tiến nhất bằng phương pháp thủy canh, giúp dâu tránh được sâu bệnh và nấm, đảm bảo an toàn thực phẩm và tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Điểm thú vị khi đến vườn dâu này là bạn được ăn thử và chụp hình lưu niệm mà không cần trả phí như nhiều nơi khác.
Vườn dâu chú Hùng
Đến đây mọi người được tham quan thỏa thích và chụp ảnh tha gả với những vườn hoa và rau củ tươi xanh mơn mởn tại vườn. Điều đặt biệt Vườn dâu chú Hùng cho quý khách tham quan mà không cần phải trả phí như những vườn dâu khác, chủ vườn ở đây rất vui tính và nhiệt tình hướng dẫn tận tình cách trồng và chăm sóc dâu.Vườn dâu chú Hùng là một địa chỉ khá là nổi tiếng đối với những ai đã ghé tham nơi đây vì rất uy tín và nhiệt tình dành cho du khách tham quan, vườn dâu nằm tại địa chỉ 143 Thánh Mẫu.

Các bạn nên nhớ một điều khi vươn đây tham quan chụp hình mọi thí đều không phải trả một khoản phí nào mà cũng không bắt buộc mua bất cứ thứ gì hết, các bạn chỉ cần có ý thức không hái trôm là được.
Vườn dâu 88
Vườn dâu 88 nằm trên con đường số 88 Thánh Mẫu, phường 7 gần nhà thờ Thánh Mẫu. Dâu tây tại nơi đây được trồng dưới đất được phân theo luống như ruộng dưa theo cách truyền thống, nên khoảng không gian giành cho đi lại khá thoải mái.

Đây là một trong những khu vườn khá rộng và trai  dâu được trồng nơi đây trái rất to, ngọt và đẹp. Đến đây bạn sẽ được hòa mình vào vai nông dân làm vườn và tận tay hái những trái dâu chín mọng ngọt ngào, Những người nơi đây vô cùng nhiệt tình hiếu khác sẽ hướng dẫn cách chăm sóc và thu hoạch dâu tây. Đặc biệt vườn dâu này các vào tham quan hoàn toàn miễn phí và cũng không cần mua bất kỳ thứ gì, miễn các đừng phá hoại lại là được